
Lập kế hoạch, theo dõi và phân tích các kênh mạng xã hội của bạn
Thu hút người dùng và tìm kiếm khách hàng mới
Việc xuất hiện trên các kênh mạng xã hội sẽ giúp doanh nghiệp tăng thêm độ nhận diện và kết nối với khách hàng. Từ đó góp phần gia tăng khách hàng tiềm năng và doanh thu. Bên cạnh đó, thông qua mạng xã hội doanh nghiệp có thể hỗ trợ khách hàng, truyền phát bản tin và các thông báo quan trọng của tổ chức.





Tiếp cận khách hàng ở bất kỳ đâu trên trang web
Thông báo gấp
Khi thông báo được pop up, sự chú ý của người dùng nhanh chóng chuyển sang nó, ngay lập tức thu hút sự chú ý. Các tin nhắn ngắn gọn và đơn giản cho phép người dùng đọc tin nhắn một cách nhanh chóng và nhấp vào nó nếu sự quan tâm được kích hoạt.
Biến người truy cập thành khách hàng tiềm năng và nâng cao sự hài lòng trải nghiệm
Trò chuyện bất cứ lúc nào
Các nghiên cứu chỉ ra rằng trò chuyện trực tiếp với khách hàng có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi lên 40%. Khách hàng thường phản hồi tích cực khi tương tác thực tế qua trò chuyện trực tuyến. Việc chủ động thúc đẩy cơ hội tương tác với khách hàng trở thành một phần quan trọng trong quá trình xây dựng trải nghiệm tích cực cho họ.

Câu chuyện thành công
Chiến dịch quảng cáo trên các kênh mạng xã hội đã cho phép Energie + giao tiếp tốt hơn với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng. Thách thức của họ là tiếp cận người dùng trên mọi nền tảng trong khi vẫn có cái nhìn tổng quan rõ ràng về kết quả nội dung của họ. Với Odoo, giờ đây họ có thể dễ dàng lập kế hoạch và đẩy nội dung truyền thông xã hội lên LinkedIn, Facebook và Twitter đồng thời trong khi vẫn theo dõi mọi thứ.
phát triển kinh doanh với Odoo

Đừng tốn thời gian cho những việc tào lao!
Đặt lịch ngay để được tư vấn từ chuyên gia